Sunday, April 26, 2009

హాయ్!!

బ్లాగ్ మిత్రులందరికీ వందనాలు....

ఈ ఆదివారం సమయం దొరికింది నా బ్లాగ్ తయారుచేసుకోవడానికి, గత ఐదు వారాల నుండి అనుకుంటున్నా నేను మీ అందరితో నా స్మృతులను పంచుకోవాలని మీలో ఒకరిని కావాలని....నా అనుభవాల్ని, అనుభూతుల్ని పంచుకునే అవకాశాన్ని ఇస్తారని ఆశిస్తున్నా...

ఏవండోయ్!!అలా అన్నానే కాని ఏం వ్రాస్తానో.... ఏం పంచుకుంటానో అని ఒకటే టెన్షన్ తో వంట ఏదో అయింది అనిపించి, దానికి ప్రేమ అనే మసాలని దట్టించి మావారికి పెట్టాను, తినడమైతే తిన్నారు మారు మాట్లాడకుండా కాని నిద్రకి ఉపక్రమిస్తూ...నీ పాకశాస్త్రా ప్రావీణ్యానికి బ్లాగ్ వాళ్ళని బలిచేయకని ఒక సలహా ఇచ్చారు.
తప్పుతుందా..!అంటే ఇంక వంటల గురించి వ్రాయలేను(బ్రతికి పోయాము అనుకుంటున్నారని నాకు తెలుసులెండి)అయినా ఇంక వేరే మార్గాలే లేవంటారా?

అవును! ఈరోజు మంచిరోజో కాదో చూసుకుని వ్రాయడం మొదలుపెట్టు లేకపోతే మీ బ్లాగ్ మిత్రులు వ్యాఖ్యల బాంబులు వేస్తారు జాగ్రత్త అని మరో సలహా... అయినా పిచ్చి కాని ఇంతమంది మిత్రులు దొరికిన రోజు ఎంతో శుభప్రదమైనదని వేరే చెప్పాల?

4 comments: